Nghịch Thiên Nhi Hành : Giải Mã Sức Mạnh.

Nghịch Thiên Hành là một nhân vật vừa rất ngầu lại rất bí ẩn. Bí ẩn về sức mạnh cùng khả năng và so với các nhân vật như Vũ Canh, Thập Hình hay Đại Kiếm Sĩ hoặc các Tướng Quân của Thần Tộc thì Anh mạnh hơn hay yếu hơn. Hãy cùng mình đi phân tích Nguồn Gốc Nhân Vật cùng giải đáp sức mạnh của nhân vật nhé.

GIỚI THIỆU NHÂN VẬT

Nghịch Thiên Nhi Hành – tên thật là A Mãn, cái tên này để ám chỉ “Nghịch Thiên mà đi”, Anh là con trai của Địa Ngục, là Đại Nguyên Soái của Minh Tộc, là người dẫn dắt Minh Tộc chiến đấu chống lại Thần Tộc. Là Thanh Mai Trúc Mã hay Người Yêu của Tùy Phong Khởi Vũ. Là em trai của Hải Khoát Thiên Không, người từng là Đại nguyên soái của Minh Tộc. Bản Thân anh luôn Minh Tộc cầu một vùng đất đai để sinh tồn.

NGOẠI HÌNH

Là một người đàn Ông cao lớn, tóc búi giống như đuôi ngựa. Trên trán có một dấu ấn, Trên người mặc bộ trang phục đúng kiểu chiến đấu. Đó là một bộ quần áo dài màu đen, đôi giày bọc thép màu bạc. Anh ta thường xuất hiện trong tình trạng đeo khẩu trang để tránh dịch Covid. Làn da xám đặc trưng của Minh Tộc và đôi tai dài, đôi mắt màu xanh lá cây. Bên hông đeo vũ khí gọi là Vĩnh Hằng Chi Dạ, đây là một thanh Vũ Khí có hình dạng giống một con dao hơn là một thanh kiếm.

TÍNH CÁCH

Khi còn nhỏ, Nghịch Thiên Nhi Hành không vô tư như vậy, có lẽ là do bản chất cùng lối sống trong Địa ngục đã làm cho Anh trưởng thành hơn so với tuổi. Anh vô cùng tự hào về anh trai của mình, tự hào về việc anh ấy là Đại nguyên soái, tự hào về lòng can đảm. Điều này khiến Nghịch Thiên Nhi Hành cảm thấy không tự tin khi luyện tập, anh nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ có thể mạnh mẽ giống như anh trai. Đó là một sự sùng kính nhưng sự sùng kính này làm cho sức mạnh của Anh hầu như không có sự tiến bộ và bị mọi người gán cho cái mác vô dụng. Tuy nhiên, anh lại có sự can đảm cùng tình cảm sâu sắc, anh tự mình rời khỏi địa ngục, tự mình lao vào nguy hiểm chỉ để có được phương pháp chữa trị căn bệnh hóa đá của chị dâu.

Sau cái chết của anh trai và dưới sự huấn luyện của Vĩnh Hằng Chi Dạ, Nghịch Thiên Nhi Hành dần dần trở thành một người lãnh đạo cực kỳ bình tĩnh, ngay cả khi phải đối mặt với những chiến binh mạnh mẽ như Thiên Vũ Thần Vương. Anh có trực giác hay giác quan thứ 6 trong việc nhìn nhận khả năng của từng người, giống như việc như ghi nhận sức mạnh của Vũ Canh, Bạch Thái hay những người khác. Không chỉ vậy, anh còn là một nhà tư tưởng, là chiến lược gia thông minh, có thể nhìn nhận hay suy nhĩ vẫn đề từ nhiều phương diện.

Anh có một lý tưởng khác xa so với những người còn lại, lý tưởng của anh chính là đặt sự quan tâm, hạnh phúc của những người mà anh coi là bạn của mình lên trên tất cả và có thể giữ bí mật với họ nếu cần thiết, để giữ cho tâm trí của họ được yên ổn hay sẵn sàng hi sinh nếu như đó là người mà mình quan tâm. Giống như hầu hết các Minh Tộc khác, anh không ngừng chiến đấu và sẽ chiến đấu đến chết.

Nếu như trong máu, trong lối sống hay phong cách của Minh Tộc là sử dụng bạo lực để giải quyết đối với hầu hết tình huống thì Nghịch Thiên Nhi Hành lại không thích điểu đó, nếu thực sự không cần thiết sẽ không dùng thực lực để giải quyết vẫn đề mà khi đã đã đánh thì sẽ đánh nghiêm túc. Nhưng có một vài tình huống cũng khá hài hước chẳng hạn như sự vụng về của Vũ Canh tại Hoan Đảo.

SỨC MẠNH

Là Đại nguyên soái và chỉ huy của Minh Tộc, sức mạnh của Nghịch Thiên Di Hành là vô song trong hàng ngũ. Anh được cho là đã vượt qua người anh trai của mình và có khả năng một mình đánh bại hầu hết các vị Đại Tướng để đưa họ về phe mình. Nhờ đó nhận được sự ủng hộ của tất cả Minh Tộc.

SỨC CHỊU ĐỰNG: Mặc dù đã cố gắng kìm nén bệnh tật của mình, chính xác là sức mạnh bị hạn chế bởi vì bệnh tật nhưng anh vẫn có khả năng chiến đấu nhiều trận chiến trên nhiều mặt trận. Tại lần gặp mặt đầu tiên, anh đã bị Huyền Phong Thành Vương lưu ý. Huyền Phong Thánh Vương này thuộc về một trong năm vị thánh vương của Thánh Hiền Điện, thân phận thấp hơn Thần Nhãn một chút mà thôi. Ngay cả khi rơi vào trạng thái suy yếu, anh vẫn có khả năng chống lại Thiên Vũ Thánh Vương hay các vị thần trong Thánh Hiền Điện và anh cũng có một trận đấu ngắn với Thiên nhưng không có kết quả. Hiển nhiên rồi, nếu bạn chưa biết Thiên Mạnh như thế nào thì đùng quên xem video Giới thiệu nhân vật trong Chanel của mình nhé.

TỐC ĐỘ: Các vị thần đều có sức mạnh cùng tốc độ riêng, nói về tốc độ thì nổi bật là hai cái tên Thập Hình và Huyền Phong mà tốc độ của Nghịch Thiên Nhi Hành được xếp ngang bằng hoặc hơn. Dựa vào tốc độ dễ dàng đánh bại Thiên Vũ, anh đủ nhanh để cứu được Thập Hình đang bị hôn mê và kịp phản công trước 3 người của Thánh Hiền Điện.

ĐỘ BỀ : Có độ dẻo dai vật lý đáng gờm. Anh hầu như không bị thương tổn từ đòn công kích đặc biệt của Thiên Vũ, người có một trong những đòn tấn công tàn bạo nhất. Sau này chống lại Thiên, ​​anh có khả năng thực hiện các đòn đánh vật lý của Thần cổ đại mà cơ thể không bị tan vỡ, mặc dù tại thời điểm đó cơ thể gần như bị hóa đá hoàn toàn.

SỨC MẠNH: Mặc dù không mạnh về thể chất như Thiên Vũ nhưng cựu nguyên soái đã được ghi nhận về sức mạnh to lớn của anh ta. Ngay cả Huyền Phong cũng bị sốc khi anh chỉ tùy tiện vung đao mà vẫn có thể cắt băng thành hai. Chưa hết chỉ với một cú vung mạnh từ thanh kiếm của mình đã có thể khiến một số vị Thần vĩ đại và Huyền Phong bay đi mà chưa sử dụng Sức mạnh Linh hồn. Anh ta cũng có khả năng gần như cắt xuyên xương của Thiên Vũ bằng Sức mạnh Linh hồn của mình.

LINH HỒN

Nếu Nhân Tộc có Luyện Khí, Thần Tộc có Thần Lực hay một vài loài ngoại lai có Chú Thuật thì Minh Tộc có một khả năng đó là Linh Hồn Lực Lượng

MỆNH KHÍ NHẬP HỒN: Chiêu thức này được nhận biết thông qua việc bộc phát tinh thần. Khi bộc phát, tóc của Cậu chuyển sang màu xanh lá cây và sau đó truyền nó vào một vũ khí cụ thể để có được khả năng chiến đấu cấp cao. tăng tốc độ cùng sức mạnh.

NHẬP HỒN PHÁ CỰC: Sử dụng Mệnh Khí Nhập Hồn tới cực hạn nhằm tang lực lượng bản thân lên mức cao nhất.

ĐỘN KHÔNG THUẬT: Kỹ thuật di động đặc biệt giống như thuấn di, biến ảo khôn lường. Là Đại Nguyên Soái, anh có khả năng thuấn di không giới hạn.

LINH HỒN CHUYỂN DỊCH: Có thể truyền linh hồn của chính mình vào người khác để cải thiện khả năng của họ. Nghịch Thiên Nhi Hành đã trao phần sức mạnh còn lại của mình cho Vũ Canh để chiến đấu cùng Thiên.

QUYỀN HẠN KHÁC: Có thể chia sẻ ký ức chỉ với một cái chạm hay tạo ra một đôi giày riêng để du hành vào Địa Ngục.

VŨ KHÍ

Vĩnh Hằng Chi Dạ: Có hình dạng giống con dao với sự sắc bén và lạnh lẽo. Sau khi được truyền Linh Hồn, kiếm sẽ chuyển sang màu xanh, khả nang lúc này có thể san bằng núi hay xuyên qua cơn sóng sấm sét của Thiên Vũ hay chia đôi biển và khả năng cao nhất đó chính là buộc Thiên sử dụng Sức mạnh Thần Lực, Đơn sắc giới Thần Lực để chống lại nó.

Câu hỏi là Nghịch Thiên Nhi Hành mạnh như thế nào?

Nếu các bạn chưa biết thì..Tiêu chuẩn sức mạnh trong phim được xếp ngang bằng với ThánhVương. Tức là mấy gã này, điều này có nghĩa là để đủ điều kiện thách thức Thiên, bạn phải có sức mạnh ngang hoặc hơn so với bọn họ.

Tại thời điểm lên đường tấn công Thần Tộc, Nghịch Thiên Nhi Hành đã mắc bệnh hóa đá vào 16 năm trước, do đó anh đã không thể hiện ra sức mạnh thực sự của mình cho đến khi anh ta gặp Thiên Vũ Thánh Vương, trước lúc chiến đấu với Thiên, thực lực của anh là bí ẩn từ đầu cho đến cuối đời nhưng chỉ một vài trận chiến, chúng ta cũng thấy được chỉ một động tác đã đánh bại Thiên vũ. Sức mạnh của Thiên Vũ được xếp vào mức trung bình. Sau khi Phá Cực, thực lực thấp nhất cũng bằng gã này…và gã này (Tử Vũ).

Và anh có thể chiến đấu với Thiên, hoàn cảnh của Thiên lúc đó đang trong trạng thái tức giận mà Nghịch Thiên Nhi Hành lại đang bị bệnh tật kiềm chế sức mạnh. Nếu không bị mắc bệnh, anh có thể chém xuống đầu của Thiên, à không…chém xuống đầu rồng của Thiên mà thôi.

Tuy thất bại trước nhưng thực lực của Anh của đã được Thiên Công nhận.

TÓM LẠI: Nghịch Thiên Di Hành là người đầu tiên của Minh Tộc đạt đến thực lực Phá Cực Cảnh. hoàn toàn được đánh giá là cao thủ tuyệt đỉnh ít có địch thủ.

Sau cùng, các bạn nghĩa như thế nào? Để lại ý kiến bên dưới nhé.