Lâm Động – Vũ Động Càn Khôn | Tóm Tắt Nhân Vật phần 1

Lâm Động trong Vũ Động Càn Khôn là một nhân vật chắc các bạn đã biết rồi, vậy thì đối với những bạn nào chưa đọc qua cuốn tiểu thuyết thì sao? các bạn liệu đã biết nội dung, đã biết anh ta trải qua những điều gì để trở thành 1 cường giả.

GIỚI THIỆU NHÂN VẬT

Lâm Động là thành viên thuộc về chi nhánh của Lâm Thị gia tộc ở Thanh Dương Trấn, cũng có thể gọi là chi ngoại tộc, Phụ Thân Lâm khiếu từng là Lâm gia đệ nhất thiên tài, người mạnh nhất ngoại trừ Tộc Trưởng ra. Thế nhưng ở lần hội tộc mười năm một lần, Lâm Khiếu bị nội tộc thiên tài Lâm Lang Thiên một chiêu đánh bại khiến kinh mạch vỡ nát, tu vi rơi xuống Địa Nguyên Cảnh không cách nào tu luyện. Hành động phá hủy lâm khiếu, cũng phá hủy luôn cả nhà Lâm Động và gieo lên mầm hận thù trong trái tim non trẻ của Lâm Động.

Ngay từ khi Lâm Động sinh ra đã phải sống một gia đình thiếu thốn về vật chất và một người cha nghiêm khắc, chính người cha nghiêm khắc đó đã dạy anh những điều quan trọng nhất trong tu luyện, dạy cho anh sự chăm chỉ, cố gắng.

Năm 14 tuổi ở phía sau núi trong ao đá tìm được khối Thạch Phù thần bí. Thạch Phù này ngoài tác dụng ngưng luyện Nguyên Lực thiên địa còn có thể mô phỏng võ học giúp chủ nhân sở hữu hoàn thiện bí kíp. Trải qua những ngày kết hợp huấn luyện cường độ cao, Lâm động tấn nhập Thối Thể đệ thất trọng đồng thời cũng dùng thạch phù linh dịch chữa khỏi vết thương cho Lâm Khiếu. Về sau, trong cuộc so tài gia tộc, Cậu ta thành công đánh bại các thiếu niên anh tài đồng lứa để giành lấy vị trí hạng nhất, trở thành hạt giống cốt lõi và Lâm Khiếu cũng nhân cơ hội đó công bố tin tức khỏi bệnh.

Năm 15 tuổi tham gia cuộc thi so tài săn thú giữa các gia tộc trong Thanh Dương Trấn, Lâm động đột phá cảnh giới Địa Nguyên Cảnh và đánh bại Lôi Gia “Lôi Lực”, thắng được một con Hỏa Mãng Hổ ấu thể, đồng thời cùng Lôi gia gia chủ hứa hẹn Thiết Mộc Trang. Sau đó mượn Thanh Đàn âm sát thân thể đối với nhiệt độ cảm giác bén nhạy, Cậu phát hiện ra một quặng mỏ Dương Nguyên Thạch ẩn núp bên dưới lòng đất của Thiết Mộc Trang.

Theo Lâm gia đi viêm thành tiêu thụ Dương Nguyên Thạch, Lâm Động ở Kỳ Vật Lâu triển lộ tinh thần thiên phú cao cường khiến cho vạn kim thương hội ghế thủ lãnh cung phụng Nham Huyền yêu quý. Nhưng là lo lắng Thạch Phù bại lộ nên Nhân Vật Chính đã cự tuyệt làm học trò của Nham Huyền.

Năm 16 tuổi đánh bại Hắc Long Trại, nhóm cướp muốn tập tập kích Thiết Mộc Trang của Nhị đương gia Ô Sát, sau đó đột phá Thiên Nguyên Cảnh. Thông qua bí tịch Nham Huyền cấp cho tu luyện, Tinh Thần Lực của Lâm Động bộc phát ngưng tụ. Ở Dương Nguyên Thạch trong hầm mỏ hấp thu Hỏa Tổ Yêu Hoa khiến Nê Hoàn Cung mở mang trí tuệ. Chưa dừng ở đó, Cậu còn may mắn đào được cổ tuyền phù ấn “Ấn Pháp Ngưng Tụ Bổn Mạng Phù Ấn” và chính thức trở thành Nhất Ấn Phù Sư. Tiếp theo, tại đám cưới hỏi hai nhà Lôi – Tạ đánh chết gia chủ hai nhà và thêm một tên Phó Môn Chủ của Huyết Y Môn “Cổ Ảnh”.

Để đối phó Huyết Y Môn trả thù, Lâm Động nghiên cứu Phương pháp tu luyện Nhị Ấn phù sư và một số năng lực khác. Bởi vì hấp thu Hỏa Tổ Yêu Hoa dược lực mà thức tỉnh lại yêu linh, tức gã Thiên Yêu Điêu. Sau đó trợ giúp Thiên Yêu Điêu khôi phục tinh thần lực bằng cách đổi lấy phương pháp sử dụng Thạch Phù. Thế nhưng không ngờ, Huyết Y Môn xuất động nhân mã nhanh hơn thời gian dự tính. Lâm Động vì bảo vệ Lâm gia nên là cùng Huyết Y Môn – Môn Chủ “Ngụy Thông’ ước định hai tháng sau gặp lại nhau. Trong lúc chờ đợi, Cậu lên đường đi tới Viêm Thành, sau đó ở vạn kim phòng đấu giá bị Nham Huyền phát giác thân phận, lấy được một cái danh ngạch tham gia Tiên Trì đồng thời xuất lực trợ giúp vạn kim thương hội thắng được Huyết Lang Bang, lấy được Tẩm Bào Đan Tiên Trì thù lao và tấn nhập Thiên Nguyên Cảnh hậu kỳ, trở thành vạn kim thương hội cung phụng. Về sau lại từ phòng đấu giá mua được một quyển nhị lưu bí tịch “Tam Dương Quyết”, cộng thêm đấu giá Linh Đan đổi lấy Dương Nguyên Đan bên dưới đáy ao, thu được 3 mai Âm Dương Châu. Sau chuyện này, Nguyên lực cùng Tinh Thần Lực của Lâm Động đồng loạt đột phá, thành tựu đạt tới Tiểu Nguyên Đan cảnh và Nhị Ấn phù sư, kết thành đệ nhị phẩm Bát Tinh Nguyên Đan và tại Sinh tử đấu đánh chết Ngụy Thông, trợ giúp Lâm Gia ở viêm thành đứng vững gót chân.

Tiếp theo, Lâm Động được Nham Huyền mời tới Viêm Thành cùng tham gia Thiên Hỏa Thành Tháp đấu. Tại bên trong tháp đấu không phụ kỳ vọng của mọi người. Ở tầng thứ 8, lấy được khí cấp tinh thần bí kỹ “Hóa Sinh Phù Trận” và tấn nhập Tam Ấn phù sư. Tại tầng thứ 9 lấy được bản đồ ghi chép vị trí tổ phù (loại Thôn Phệ Tổ Phù). Sau chuyện này, Lâm Động phát hiện Huyết Lang Bang bí mật nhắm vào Lâm Gia và cũng bởi vì thân phận Cung Phụng của Vạn Kim Thương hội không cách nào đối phó được Huyết Lang Bang nên Cậu tìm đến Viêm Thành Chủ, trợ giúp viêm thành phù sư lập chiến công và được Viêm Thành Thành Chủ coi trọng, lấy được ba đại thế lực ủng hộ khiến cho Huyết Lang Bang nhượng bộ, buông tha mục tiêu nhằm vào Lâm Gia.

Đến đây thì chúng mình đã đi qua một nửa nội dung phần thứ 2 của phim rồi..nội dung tiếp theo sẽ là hành trình Nhân Vật Chính đi tới Thiên Viêm Cổ Mộ và nếu các bạn yêu thích video này thì đừng quên bấm like, còn nếu các bạn muốn mình tiếp tục tóm tắt video tiếp theo thì để lại bình luận cho chúng mình biết nhé. Rất cảm ơn các bạn đã bỏ thời gian quan tâm theo dõi, còn bây giờ. Xin chào và hẹn gặp lại.