Viễn Cổ Thần Vật Bảng – Vũ Động Càn Khôn

Bài viết này mình sẽ liệt kê tất tần tật Thần Vật Viễn Cổ được xếp trên Thần Vật Bảng trong Vũ Động Càn Khôn. Một số cái tên chưa được đề cập nên vẫn chưa có bất cứ thông tin nào. Do đó sẽ có một số vị trí không được liệt kê.

Bài vị thứ 32: Cửu Thiên Trọng Phong, người sở hữu Tiểu Điêu. Thuộc về một trong số nhiều thần vật được Huyền Thiên Điện hấp thu, Thể tích khổng lồ, uy lực cự phong cực kỳ kinh người.

Bài vị thứ 26: Định Hải Chung, người sở hữu Thiên Long Yêu Soái, Đây là một loại Thần Vật thuần phòng ngự. Ngoài ra chưa có thông tin gì thêm.

Bài vị thứ 23: Cửu Đỉnh Thần Chùy, người sở hữu Tiểu Viêm. Nắm giữ sức mạnh kì lạ cùng độ nặng nề. Vô luận là ai, chỉ cần bị nó đánh trúng đều sẽ khiến tốc độ của người đó sẽ bị giảm xuống đáng kể.

Bài vị thứ 17: Tứ Tượng Trấn Tiên Trụ, ban đầu được sở hữ bởi La Thông, về sau rơi vào tay Lâm Động. Bản thân nó gồm có 4 cây trụ phân biệt là Thanh Long, Bạch Hổ, Huyền Vũ cùng Chu Tước. Bốn cột quang trụ có thể tụ lại với nhau và biến thành một cây thạch trụ khổng lồ bốn màu. Trên thạch trụ bao phủ bởi những đường hoa văn Tứ Tượng, toả ra một thứ năng lượng đáng sợ. Khả năng bắn ra một đạo ánh sáng bốn màu, ánh sáng đi đến đâu phong lôi nổ ầm ầm đến đấy. Hữu hiệu nhất khi dùng phong tỏa kẻ địch, bao phủ chèn ép không gian xung quanh.

Bài vị thứ 14: Thiên Vũ Trấn Ma Phiến. Thời kỳ viễn cổ đã từng tru sát vô số Dị Ma, về sau bị rơi vào tay Cửu Phượng tộc, người sở hữu Mục Địch.

Bài vị thứ 10: Huyền Thiên Điện. Do Phù Tổ chế tạo, đem tài liệu ném vào trong đó, có thể tự chủ luyện chế hay chữa trị thần vật. Bên trong thần vật nhiều vô kể. Có được phong ấn chi lực, Dị Ma Vương lâm vào trong đó đều khó mà đào thoát. Về sau được sở hữu bởi Lâm Động.

Bài vị thứ 6: Diệt Thiên Vương Bàn, người sáng tạo Phù Tổ, người sở hữu Thanh Trĩ. Tại thời Viễn cổ, Diệt Vương Thiên Bàn là thứ thần vật vô cùng đáng sợ, Phù Tổ đã từng dùng tám tấm tổ phù dể duy trì nó và từng một chiêu giết chết tám tên Dị Ma Vương. Tại dưới tay Thanh Trĩ, muốn muốn diệt sát hoàn toàn 1 Dị Ma Vương phải cần tới bốn mai tổ phù…Công kích tạo thành một chùm sáng mấy vạn trượng. Về sau được đổi chủ bởi Lâm Động sau khi Cậu ta tấn nhập Tổ cảnh.

Bài vị thứ 5: Càn Khôn Cổ Trận. Vẫn là do Phù Tổ chế tạo, rơi vào tay Lâm Động khá sớm. Trên nguyên bản xuất hiện tại Đại Viêm Vương Triều. Đại khái hiểu cách hoạt động như một chiếc đồng hồ, nếu hướng quay thuận liền có khả năng đem nhiều loại sức mạnh hợp lại làm một, mà khi quay ngược sẽ có khả năng đem sức mạnh phân giải. Cùng trận bàn phối hợp có thể trảm giết Dị Ma Vương và nó cũng bắt đầu có nhận thức. Trọng tâm của trận pháp chính là một nhóm ánh sáng, chỉ cần nhóm ánh sáng đó bị trấn áp thì Càn Khôn Cổ Trận có thể bị khống chế. Nói chung trận pháp này không ai có thể khống chế được, tuy nhiên có thể dùng Thôn Phệ Tổ Phù để chống lại. Khả năng thôn phệ hết vật chất hữu hình cùng vô hình.

Bài vị thứ 4: Hắc Ám Thánh Liềm, vẫn là vật do Phù Tổ Chế tạo, ban đầu được sở hữu bởi Hắc Ám chủ, sau khi Hắc Ám Chủ ngủ say liền trở thành chi bảo trấn điện của Hắc Ám thần điện, về sau thay tên đổi chủ cho Thanh Đàn. Toàn thân màu đen như mực, bên trên hiện đầy phù văn màu đen cự liêm phức tạp, huyền ảo. Trong đại chiến 1000 năm trước, Hắc Ám Thánh Liềm bị tổn thương nặng nhất, Hắc Ám Chủ năm đó dùng Hắc Ám Thánh Liềm giao đấu với Dị Ma Hoàng, nhưng cuối cùng thảm bại, còn liềm linh cũng bị Dị Ma Hoàng tiêu hủy, từ đó khiến uy lực của nó không còn như xưa.

Bài vị thứ 3: Đại Hoang Vu Bia. Do Phù Tổ chế tạo, tác dụng là nắm giữ lực lượng trấn áp dị ma và cũng có linh trí giống như con người. Tại thiên địa chi chiến phong ấn một tên Dị Ma Vương nhị trọng Luân Hồi kiếp, nhưng bởi vì sức sống của tên Di Ma quá múc khủng bố nên dần dần bị ăn mòn, bản thân nó cũng sở hữu cho mình vũ kỹ vô cùng khủng bố “Đại Hoang Vu Kinh”, từng sử dụng Đại Hoang Vu Kinh để giao dịch với Chu Thông và Lâm Động, muốn họ tìm tới 2 mai tổ phù để tiêu diệt Dị Ma. Sau khi Lâm Động cùng Ứng Hoan Hoan hợp sức tiêu diệt Dị Ma Vương, Đại Hoang Vu Bia cũng theo lời giới thiệu của Tổ Thạch chi linh đi theo Lâm Động.

Bài vị thứ 2: Tổ Thạch.

do Phù Tổ chế tạo, bản thân nó nắm giữ sức mạnh tịnh hóa đối với Dị Ma mà khí linh bên trong được gọi là “Nham”. Trong lần thiên địa đại chiến đầu tiên, Tổ Thạch bị thương vô cùng nặng, sau đó không biết vì lý do gì mà rơi vào tay điêu gia, sau khi điêu gia gặp nạn, Tổ Thạch lại càng không biết như thế nào lưu lạc tới Thanh Dương Trấn của Đại Viêm Vương Triều và cuối cùng rơi vào tay Lâm Đông. Có thể nói Tổ Thạch chính là bí mật lớn nhất của Lâm Động. Lâm Động có thể vượt lên trên mọi nẻo đường để trở nên lớn mạnh đều do công sức của nó.

Bài Vị thứ nhất: Vị Diện Chi Thai, không do bất cứ ai chế tạo, nó chính là đầu nguồn của Thái Thượng lực lượng, là vị diện chi lực biến thành ý thức, một cái vị diện linh hồn, một cái vị diện chúa tể. Không có bất kỳ cái gì tư tưởng, chỉ cần nắm giữ nó liền có thể trở thành vị diện chi chủ, có được toàn bộ sức mạnh của vị diện đó. Địa Chí Tôn Đại viên mãn, tức cảnh giới của Dị Ma Hoàng, Phù Tổ, chỉ cần bọn họ nắm giữ vị diện chi thai liền có thể vượt qua Thiên Chí Tôn. Về phần thượng vị diện Đại Thiên Thế Giới có vị diện chi linh xưng là ý chí thế giới, được Bất hủ Đại Đế Mệnh danh là “Thương Khung Bảng”, chỉ cần lưu lại tên thật hoàn chỉnh trên Thương Khung Bảng liền có thể nắm giữ Đại Thiên Thế Giới chi lực, cảnh giới này được Mục Trần gọi là “Chúa Tể Cảnh”.

Vừa rồi là danh sách Viễn Cổ Thần Vật Bảng, bỏi vì còn rất nhiều cái tên chưa được tác giả tiết lộ nên chúng mình đã bỏ qua xếp hạng bài vị.